bạn

Daisy and Friend! As ever friend!

Bến Bình An

Lời tâm tình của Daisy gửi tới bạn, một ngừoi bạn mà đã từ lâu Daisy không gọi điện hỏi thăm!

Daisy giận bạn lắm, biết không?

bạn tạo ra những câu chuyện giả tạo chỉ để có sự đồng cảm với Daisy, chúng ta là bạn từ mấy năm về trước mà?? Daisy tin bạn nên nói rất nhiều thứ trên đời..

Ừ, Daisy biết bạn cũng chẳng tệ đến độ thông báo cho mọi ngừơi biết thái độ sống của Daisy như thế nào, nhưng khi Daisy phát hiện ra bạn hạnh phúc rất nhiều so với những gì bạn kể thì Daisy sụp đổ hòan tòan..

Ta chọn một ngừơi bạn, ta gửi vào đó những câu chuyện của ta.. thực tình ta cũng chẳng cố ý coi bạn là chiếc hộp bí mật, nhưng vì cái chữ sẻ chia mà Daisy đã nói.. bạn đã nói dối mình!!!

Bạn sung suớng hơn nhiều điều bạn kể, bạn chỉ nói đối để trở thành ngừơi đồng hành với Daisy thôi!!

Bạn sai rồi, Daisy có tính đố kỵ rất cao, hay để bụng và thẳng thắn nữa..

Daisy không tin vào bạn nữa nhưng cũng không cắt tình bằng hữu với bạn, bạn chỉ không còn ở vị trí đỉnh cao mà Daisy để giành… Và từ đó, sẽ chẳng ai bứơc vào vị trí đó thay thế bạn đâu.

Daisy, Daisy ghét bạn nhưng cũng thương bạn.. dối trá chỉ làm cho chúng ta mặc cảm về nhau..

Sự thật, bạn đã mong có một gia đình hạnh phúc như Daisy.. ừ, mỗi tiếng cừoi từ nhà Daisy nó gom từ những giọt nước mắt.. ai cũng đắp cho nó bằng những lời cầu nguyện..thế nên.. hạnh phúc là mong manh.. đừng đùa với nó.. 
Daisy thích gọi bạn là Hằng.. nhưng Daisy chẳng gọi tên đó nữa suốt 4 tháng nay..không chúc noel, không chúc Tết.. những buổi gặp mặt bị hủy.. Daisy chán phải đối diện với sự hạnh phúc của bạn,, vì bạn đã mô tả gia đình bạn như hỏa ngục, nhưng lẽ nào nó mang bạn lại gần ta đến thế.. rồi chỉ trong vài khoảnh khắc cuộc đời.. Ngừoi hiểu ta nhất lại là người làm ta đau lòng nhất.

Daisy cầu chúc bạn có một nội tâm thật vững mạnh.. hãy làm theo tiếng trái tim..

Và đó là Bến Bình An!!

Edit post

 

Strange!heart??

Note: Comments are currently disabled for other users. Adding a comment will allow others to comment for the next 30 days. Edit comment settings

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *